4 เหตุผล ที่เราควรเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หวายเทียม

Last updated: 8 ก.พ. 2563  |  7487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เหตุผล ที่เราควรเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หวายเทียม

1. สำหรับใครที่มองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้ภายนอก (outdoor furniture) “หวาย” คงเป็นตัวเลือกแรกๆที่หลายคนมองหา ด้วยคุณสมบัติที่ทนแดดทนฝน สามารถวางนอกอาคารและระเบียงบ้านได้อย่างสบายๆ

ซึ่งเส้นหวายที่นำมาสานนั้น ทำมาจากวัสดุที่เรียกว่า HDPE (High Density Polyethylene) โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง ทนแดด รังสียูวีและทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้โครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากอลูมิเนียม มีคุณสมบัติ แข็งแรงทนทานรับน้ำหนักได้สูง ไม่เป็นสนิมและน้ำหนักเบา

 

2. รูปแบบและสีสันที่หลากหลาย


เส้นหวายเทียม (Synthetic Rattan) ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ทดแทนเส้นหวายจากธรรมชาติ โดยเริ่มจากมีสีสันและลวดลายที่คล้ายกับหวายธรรมชาติ ไปจนถึงสีสันที่หลากหลายกว่า จึงทำให้สามารถดีไซน์รูปแบบได้หลากหลาย ทั้งลายสานและสีหวายที่ใช้ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาเฟอร์นิเจอร์แบบCustomize

3. ราคาของเฟอร์นิเจอร์หวายเทียม มีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับหวายแท้ เนื่องจากกระบวนการผลิตไม่ยุ่งยากนัก ทำให้ผู้ที่เลือกซื้อได้สินค้าในราคาเหมาะสม แถมได้คุณภาพดี คุ้มค่าต่อการลงทุน

 4. อายุการใช้งาน เฟอร์นิเจอร์หวายเทียมคุณภาพที่ดีมีอายุการใช้งานนานสูงสุดถึง 10ปี ดังนั้นควรทราบวิธีการดูแลรักษาอย่างถูกวิธีเพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้